Íslenskukennarar á yngsta stigi ásamt fagstjóra stuðningskennslu hófu haustið 2011 að innleiða Byrjendalæsi í Grenivíkurskóla. Þetta verkefni er unnið í samvinnu við Valsárskóla og Háskólann á Akureyri.
Um Byrjendalæsi:
Byrjendalæsi er kennsluaðferð ætluð nemendum í 1. og 2. bekk grunnskólans. Kennsluaðferðin hefur verið mótuð og þróuð við miðstöð skólaþróunar við Háskólann á Akureyri.
Meginmarkmið Byrjendalæsis er að börn nái góðum árangri í læsi sem allra fyrst á skólagöngu sinni. Gengið er út frá því að börn þurfi lesefni sem kveikir áhuga þeirra, ýtir undir ímyndunaraflið, hvetur þau til gagnrýninnar hugsunar og gefur þeim færi á að mynda merkingarbærar tengingar við eigið líf.
Því er margs konar gæðatexti lagður til grundvallar lestrarkennslunni og hann nýttur sem efniviður í vinnu með stafi og hljóð, sem og vinnu með orðaforða, skilning og ritun af ýmsu tagi.
Grunnstoðir Byrjendalæsis: